Exciter 150 2018 trở về trước được thiết kế với giảm sốc trước khá mềm phù hợp cho đi những địa hình không quá khắt khe.

Trường hợp khi đi gấp vào ổ voi hay địa hình khó, sẽ xuất hiện tiếng kêu “cụp” phía trước rất khó chịu. Ở phiên bản Exciter 150 2019 đã khắc phục được vấn đề này nhờ thiết kế lại phần dè trước, chúng ta hãy cùng xem nhé!

Kênh chuyên cung cấp những thông tin nóng về các sự kiện, các show diễn của Ca sĩ hot nhất Việt Nam, sản phẩm của Yamaha, Du lịch trải nghiệm, Phượt cũng như hình ảnh đẹp khác…

Hãy Subcribre Youtube Yamaha Trung Tá để cùng theo dõi nhé!
Kênh chuyên cung cấp những thông tin nóng về các sự kiện, các show diễn của Ca sĩ hot nhất Việt Nam, sản phẩm của Yamaha, Du lịch trải nghiệm, Phượt cũng như hình ảnh đẹp khác…

Hãy Subcribre Youtube Yamaha Trung Tá và Tuấn Trung Tá để cùng theo dõi nhé!

5/5 - (1 vote)
5/5 - (1 vote)

Để lại ý kiến của bạn:

Your email address will not be published. Required fields are marked *